วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

"ความสำเร็จของผู้นำ"


ตอนที่แล้วได้กล่าวถึงความสำเร็จของผู้นำและวิธีการที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน แล้วท่านจะรู้หรือพิสูจน์ได้อย่างไรล่ะ ว่าวิธีการที่พูดถึงนั้นน่ะใหม่และไม่ซ้ำแบบใครสมชื่อ จะไม่มีใครตอบคำถามท่านได้ดีกว่าตัวท่านเอง ต้องพิสูจน์ด้วยตนเองเท่านั้น ไฉนเลยจะมัวแต่รีรอเป็นแม่สายบัว ให้คนอื่นเขาขึ้นเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จกันคนแล้วคนเล่า วันแล้ววันเล่า


มื่อเรามีความฝันเราต้องวิ่งตามหาฝัน แต่ไม่ว่าฝันใดก็ล้วนแล้วต้องเริ่มด้วยการมีความรู้เพื่อเป็นเครื่องมือทำมาหากิน สมมติว่าท่านมีอาชีพทำสวน แล้วออกไปสวนด้วยมือเปล่า ท่านจะเอาอะไร๊ ไปปลูกผักพรวนดิน ก็อุปกรณ์เหล่านั้นแหละก็เปรียบเสมือนความรู้ พูดมาถึงตรงนี้ทุกคนคงต้องร้องอ๋อว่าที่เราเน้นว่าท่านต้องมีความรู้ก่อนนะ หลังจากนั้นเราความรู้ที่เราสร้างให้ท่านก็จะทำหน้าที่เหมือนยานอวกาศ แล้วท่านก็แค่ทำหน้าที่ผลักดันตนเองอีกแรง แค่เนี้ยท่านก็เป็นผู้นำได้แล้ว ที่เท่ห์กว่านั้นก็คือ ยานอวกาศกาศของท่านจะเป็นแรงดึงดูดชาวโลกทั้งหลายที่รู้สึกต้องตาต้องใจกับความสำเร็จของท่าน จะไม่ใช่แค่เหลียวมามองนะ จะวิ่งตามมาเองด้วยเสน่หของตัวท่านเอง ท่านว่าถ้าจะเป็นผู้นำด้วยแรงดึงดูดแบบนี้ ท่านจะชอบไหม ? ไม่ต้องเผชิญกับความเจ็บปวด และคำฏิเสธ และท่านจะสามารถประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าใคร เพราะเป็นกลุ่มกลุ่มแรก ๆ ที่เริ่มทำธุรกิจแนวนี้ เหมือนกับที่ ชวิช กิม unicity เคยทำสำเร็จมาแล้ว

ถ้าชอบวิธีการที่เล่ามาใ้ห้ฟังทั้งหมด และอยากเป็นคนกลุ่มแรกเหล่านั้นที่ประสบความสำเร็จด้วยระบบดึงดูดอัตโนมัติ ที่่เป็นหนึ่งเดียวในโลก เพราะเราไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น