วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2553

เมื่อคุณอยากเกษียณ




เราเริ่มทำงานกันเมื่ออายุประมาณ 23 ปี บางคนอาจจะเริ่มเร็วหรือช้ากว่านั้นก็แล้วแต่โอกาสทางการศึกษา วาสนา และโชคชะตาของแต่ละคน และถ้าคุณปล่อยให้เป็นไปตามกลไกสังคม คุณก็ต้องเกษียณตอนอายุ 55 ปี ถึง 60 ปี โดยที่ยังไม่รู้ว่าวันนั้นจะมีบ้านอยู่? จะมีเงินพอใช้อย่างสุขสบายหรือเปล่า? แล้วคุณจะปล่อยให้ตัวคุณต้องเผชิญโชคชะตาอันดูเหมือนจะโอกาสจะตกอับในวัยชราเช่นนั้นหรือ?

โอ้!!!!!!!! มันดูจะโหดร้ายกับตัวเองในชราซะเหลือเกิน แต่ถ้ามิเป็นเช่นน้นแล้ว เราจะมีวิธีประกันความสุขสำราญในวัยชราให้กับเรามั้ยเนี่ย??????????

และแล้วเราก็ค้นพบวิธีที่จะทำให้เราเกษียณในเวลาที่เราต้องการ แต่ยังมีรายได้ต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ มีคนสานต่องานที่เราสร้างไว้ มีระบบที่ทันสมัยระดับโลกที่ช่วยทำงานแทนเรา คุณนอนหลับ ระบบก็ยังทำงานให้คุณ

ที่ำสำคัญคือสร้างเงินให้คุณได้จากทุกประเทศทั่วโลก

แล้วถ้าเป็นแบบนี้คุณจะยังเลือกที่จะเกษียณแบบเดิม หรือ เลือกเกษียณในวันที่คุณต้องการกันล่ะ
????????


ลองมาศึกษาข้อมูลฟรี เพื่อที่คุณจะได้เกษียณในวันที่คุณต้องการด้วยหลักประกันชีวิตที่แน่นอนกันดีกว่าไหม??

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น